Quảng Cáo

Mẹo làm hồng vùng kín

27/12/2016

Chị em phụ nữ thường chỉ chú ý đến ngoại hình, nhất là vùng da mặt, tay chân mà quên mất rằng làn da vùng kín cũng cần được chăm sóc đặc biệt. Nếu như ở các loài động vật, sự “gần gũi” của 2 giới chỉ đơn thuần là “giao cấu” thì ở con người, tình dục đã nâng lên một bước cao hơn đó là sự hòa hợp của ngôn ngữ cơ thể. Phụ nữ càng có ngoại hình nói chung bao gồm vùng kín nói riêng thu hút nam giới càng trở nên si mê. Hiện nay bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin liên quan đến mẹo làm hồng vùng kín nhưng không phải bất cứ thông tin nào đưa ra cũng tin tưởng, thậm chí có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản.

Trong thời gian qua, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã nhận được rất nhiều câu hỏi của chị em về phương pháp thẩm mỹ vùng kín cũng như mẹo làm hồng vùng kín hiệu quả, đơn giản. Theo chuyên gia nước ngoài tại Việt Nam Lưu Quốc Phân, chị em có thể tham khảo một số mẹo làm hồng vùng kín sau đây:

1.Chọn quần lót phù hợp giúp làm hồng da vùng kín

Quần lót là một trong những vật dụng không thể thiếu của bất kỳ chị em nào. Những tưởng việc lựa chọn đồ lót sao cho phù hợp là điều đơn giản nhưng trên thực tế có tới một nửa số chị em đang mang trong mình chiếc quần lót không phù hợp.

Việc lựa chọn loại quần lót phù hợp đóng một vai trò rất quan trọng, quần lót phải đúng kích cỡ, không quá rộng mà cũng không nên quá chật. Mặc quần lót quá chật trong một thời gian dài sẽ khiến da vùng kín trở nên sẫm màu, thô ráp hơn rất nhiều do quần lót chật ma sát mạnh vào khu vực này. Đồng thời để góp phần bảo vệ, làm hồng da vùng kín hiệu quả, bạn cần lựa chọn quần lót có chất liệu thoáng mát, làm từ cotton, vải sợi tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nữa nhé, tuyệt đối không mặc quần lót được làm bằng vải ni lon, vải tổng hợp.

2.Vệ sinh vùng kín hàng ngày đúng cách

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một chiếc quần lót phù hợp thì vệ sinh vùng kín đúng cách mỗi ngày cũng là nhiệm vụ quan trọng giúp làm hồng vùng kín mà bạn tuyệt đối không nên chủ quan.

Bạn có thể lựa chọn cho mình một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp, an toàn, được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên và tiến hành việc vệ sinh vùng kín đều đặn vào buổi sáng, buổi tối, sau khi đi vệ sinh xong và cả sau khi quan hệ tình dục, trong những ngày có kinh nguyệt. Khi vệ sinh vùng kín, bạn nên sử dụng nước lạnh vừa, hoặc nước ấm vừa (nếu trời lạnh), không nên sử dụng nước quá ấm sẽ khiến da vùng kín bị khô.

3.Làm trắng hồng vùng kín bằng công nghệ hiện đại

Với sự phát triển không ngừng của y học, phương pháp làm trắng hồng vùng kín hiện nay đang được rất nhiều chị em tin tưởng, nhất là những người đã trải qua thời gian dài quan hệ tình dục và sinh con vài lần, vùng kín của họ bị thâm đen, nhăn nheo, giãn xệ. Bằng phương pháp này, mọi lo lắng phiền muội về vùng kín đều có thể giải quyết, giúp chị em lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp trước đây.

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, phương pháp làm trắng hồng vùng kín được tiến hành bởi các chuyên gia y tế trong và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng, các dụng cụ y tế vô khuẩn. Với kỹ thuật của y học hiện đại, phương pháp này được diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả mang lại sự mặn nồng cho tình cảm vợ chồng.

Ngoài ra, tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh mọi thủ tục đăng ký khám và chữa bệnh rất nhanh chóng, phòng khám còn khám bệnh ngoài giờ hành chính, do đó có thể tiết kiệm thời gian đến khám cho nhiều bệnh nhân có bệnh. Mọi thông về bệnh nhân đều được bảo mật.

VIDEO

Giới Thiệu Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế

Sự khác biệt giữa hai phương pháp cấy tóc FUE và HAT

Sự khác biệt giữa hai phương pháp cấy tóc FUE và HAT

Sự khác biệt giữa hai phương pháp cấy tóc FUE và HAT

Sự khác biệt giữa hai phương pháp cấy tóc FUE và HAT

Sự khác biệt giữa hai phương pháp cấy tóc FUE và HAT