Quảng Cáo

Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật

24/12/2016

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Đây là hiện tượng thường gặp, bất người đàn ông nào trong suốt cuộc đời cũng trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm do rất nhiều nguyên nhân gây ra, và một trong số đó có thể kể đến là do dây thần kinh giao cảm ở dương vật quá hưng phấn. Lúc này phương pháp được lựa chọn thường là cắt dây thần kinh lưng dương vật. Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM, phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật do các bác sĩ, chuyên gia nước ngoài và Việt Nam giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học ở những người bình thường nhánh dây thần kinh lưng dương vật có khoảng 2,3 nhánh. Trong khi đó ở những bệnh nhân bị xuất tinh sớm có khoảng 8,9 nhánh, thậm chí là 13 nhánh. Do đó độ mẫn cảm khi bị kích thích ở đầu dương vật của những bệnh nhân xuất tinh sớm cao hơn rất nhiều so với người bình thường, dẫn tới thời gian xuất tinh ngắn khi quan hệ tình dục.

Vì vậy, mà kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh dựa trên nguyên lý này thông qua máy kiểm tra thần kinh mẫn cảm BIO tiên tiến của Mỹ, định vị theo dõi và ngăn chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm một cách hiệu quả. Sau đó, các bác sĩ sẽ chọn lọc để thắt (hoặc cắt) dây thần kinh cảm giác trên dương vật nhằm giảm cảm giác ở đầu dương vật, để kéo dài thời gian cương dương và quan hệ tình dục.

Một số ưu điểm của phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật tại phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM có thể kể đến như:

1.Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, hồi phục nhanh

Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, vết mổ nhỏ, hồi phục nhanh.

  1. Phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Phòng phẫu thuật vô trùng cẩn thận nhằm mục đích tránh việc nhiễm trùng trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật, đồng thời nâng cao hiệu quả chất lượng phẫu thuật, đảm bảo bệnh nhân hồi phục nhanh sau phẫu thuật.

  1. Phẫu thuật có tỉ lệ thành công cao, hiệu quả nhanh chóng

Một trong những ưu điểm của phẫu thuật là tỉ lệ thành công cao, hiệu quả nhanh chóng, triệt để. Phẫu thuật giúp kéo dài thời gian quan hệ.Theo số liệu theo dõi chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật cho thấy, có gần 98% bệnh nhân kéo dài thời gian quan hệ từ 5-30 phút so với trước khi phẫu thuật. Như vậy có thể so sánh thấy rõ hiệu quả và sự khác biệt về chất lượng tình dục giữa trước và sau phẫu thuật.

Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật tại phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM, trong thời gian ngắn bệnh nhân có thể hồi phục hoàn toàn, phẫu thuật mang tính khoa học cao, an toàn, hiệu quả, chữa trị triệt để chứng xuất tinh sớm.

VIDEO

Giới Thiệu Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế

Sự khác biệt giữa hai phương pháp cấy tóc FUE và HAT

Sự khác biệt giữa hai phương pháp cấy tóc FUE và HAT

Sự khác biệt giữa hai phương pháp cấy tóc FUE và HAT

Sự khác biệt giữa hai phương pháp cấy tóc FUE và HAT

Sự khác biệt giữa hai phương pháp cấy tóc FUE và HAT